Tin tức

7 điều hấp dẫn về Fast & Furious cần xem trước trailer Furious 7

12/11/2014

Khi mọi người đã thắt dây an toàn chuẩn bị cho trailer Furious 7, thì họ cũng xem lại từng mẩu tin đội ngũ Fast & Furious nhỏ giọt trên truyền thông trước giờ ra mắt.

Paul Walker trong một cảnh phim Furious 7 với Vin Diesel

Đổ bộ trên Twitter, Facebook, Vine và Instagram là những đoạn phim độc quyền với những cảnh khó tin – trong khoảnh khắc bảy giây – cảnh hậu trường và những buổi phỏng vấn nhiều thông tin chưa từng tiết lộ về Furious 7 cũng như cả loạt phim Fast & Furious.

Nhưng bạn sẽ không phải lục lọi Internet đâu. Bạn cần một liều adrenaline Furious 7 trong mạch máy tính, ngay bây giờ. Không phải lo. Cinema Blend luôn sống trọn từng phút giây, đã điểm lại những mẩu tin Furious 7 và kết hợp thành một bài khổng lồ. Đây là một cách để nhớ lại về Fast & Furious, cũng như là món khai vị đã miệng trước trailer Furious 7. Bạn đã sẵn sàng gặp lại Vin Diesel, Paul Walker, The Rock Dwayne Johnson và đoàn phim Furious 7 chưa? Nhấn chân vào bàn đạp và đi thôi.

Dàn diễn viên Furious 7 chọn cảnh hành động hay nhất series

Trong phần chuẩn bị cho ngày ra mắt trailer Furious 7, Universal cho các diễn viên xem lại những phân đoạn “hay nhất” của nhiều thể loại khác nhau. Dù loạt phim Fast & Furious thiên vị những chiếc xe phóng vun vút, những cảnh đánh nhau gai góc cũng là đặc điểm nhận dạng của dòng phim cơ bắp này. Không quá ngạc nhiên khi cảnh đánh nhau tả tơi kéo dài giữa Dom (Vin Diesel) và Hobbs (The Rock) trong Fast Five là lựa chọn số một của toàn bộ dàn diễn viên. “Trận đánh đó không chỉ mệt mỏi về thể lực,” Vin Diesel nhớ lại. “Nó còn kiệt quệ cảm xúc.” Hãy xem lại cảnh đánh nhau đỉnh cao trong video, trước khi đi tiếp chặng đường tới Furious 7!

The Rock giao chiến Jason Statham

Trận đánh được chờ đợi nhất Furious 7?

Chúng ta có thể sẽ có một cảnh cạnh tranh danh hiệu Cảnh hành động hay nhất của loạt Fast & Furious một khi Furious 7 ra mắt. Biết mình có một cuộc chiến lớn để mời chào, Furious 7 đã chia sẻ bức ảnh trên trên Twitter với dòng chữ: “Điều các bạn đều mong đợi đây.” Họ không hề nói dối. Jason Statham tham gia gia đình Fast cuối Fast & Furious 6, vai Ian Shaw đang tìm kiếm cơ hội trả thù. Tác giả dự đoán sẽ có một cảnh Statham-đấu-Diesel nữa, nhưng ngôi sao của Expendables sẽ phải bước qua The Rock để tới phân cảnh đó.

Trong Furious 7, ai cũng nhanh và mạnh


Chúng ta sẽ rời khỏi các cảnh hành động ngay, người viết xin hứa. Nhưng video đăng trên Vine này cho khán giả một đoạn phim hậu trường mới của Furious 7, lột tả khối lượng công sức cần có cho một cảnh đánh tay đôi Fast & Furious truyền thống. Vì là trên Vine, nên video này là một loạt cảnh ghép nhanh. Nhưng nếu bạn bật nó liên tục, bạn có thể nhận ra những chi tiết bất thường của riêng những cảnh hành động trong Furious 7. Gương mặt mới Ronda Rousey có vẻ muốn đánh cho Michelle Rodriguez tối tăm mặt mũi. Letty cũng sẽ đánh tơi bời. . . vài gã trai đội mũ nồi đỏ? Video cho thấy cảnh hành động của Luda và Paul Walker quá cố. Rồi ai đó bị ném qua một cửa sổ kính. Kinh điển.

Paul Walker trong trạng thái hành động siêu ngầu

Đạo diễn James Wan của Furious 7 không cho đội ngũ truyền thông của Universal vui hết. Trong những hoạt động dẫn tới ngày phát sóng trailer Furious 7, Wan đăng tấm hình đã mắt của Paul Walker quá cố đang biểu diễn một cảnh hành động đáng sợ. Vị đạo diễn biết rằng nhiều 'fan' trung thành của Fast & Furious sẽ lấy Furious 7 làm cơ hội nói lời chào một trong những cha đẻ loạt phim tuyệt vời này. Cũng là một điều thần kỳ khi Wan và đoàn phim có thể hoàn thành Furious 7 sau cái chết của Walker. Bức ảnh gợi nhớ chúng ta sẽ được hạnh phúc bao nhiêu khi thấy nam diễn viên lần cuối trong vai đáng nhớ nhất của anh.

Dàn diễn viên Furious 7 chọn Xe hay nhất loạt phim


Dù rất tôn trọng những diễn viên của loạt Fast & Furious, bạn phải nói là xe hơi cũng quan trọng không kém – nếu không hơn – những chủ đề to lớn còn lại. Không phải đương không mà mỗi phim Fast & Furious đều có một cảnh đuổi bắt xe kéo dài, và được nghe Vin Diesel và Michelle Rodriguez chia sẻ về những chiếc xe có ý nghĩa nhất với loạt phim này và tại sao là một điều tuyệt vời.

Sẽ có một chiếc xe rơi tự do


Một phần của việc gây sóng truyền thông trước trailer Furious 7, dàn diễn viên và đoàn phim đã tiết lộ một video dài bảy giây trên Vines chứa đựng những cảnh trong bộ phim sắp tới. Video này nhằm chứng minh “thế giới là sân chơi của chúng tôi”, cho thấy số lượng địa điểm quay phim khó tin mà loạt phim Fast & Furious đã sử dụng qua năm tháng. Nhưng phần tuyệt nhất của video trên là việc một chiếc xe rơi tự do. Liệu Vin Diesel và Paul Walker có lơ lửng bên cạnh không? Họ có hạ cánh an toàn và phóng đi không? Furious 7, tới luôn đi!

Đích đến cuối cùng


Trước khi trailer ra mắt ta có thể xem video nổi da gà này – một cuộc chạy nước rút qua loạt phim Fast & Furious với những hình ảnh chớp nhoáng từ tất cả các phim dẫn tới Furious 7. Đoạn phim là tất cả những gì 'fan' Fast mong chờ ở loạt phim. Xe hơi, diễn viên thanh tú, địa điểm hút hồn và nhạc phim nổ loa. “Tôi suýt thắng cậu nhé” Paul Walker trẻ măng nói ở giữa video. Nhưng loạt phim này đã thắng được tất cả nghi ngờ khi trở lại với Fast Five. Chúng ta có thể chờ nhiều điều to lớn từ Furious 7 khi phim ra mắt ngày 3/4/2015. Nhưng giờ thì hãy xem trailer đã. Phóng thôi.

Dịch: © Phương Hà @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Cinema Blend


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi